วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ตระเวน London กิน เป็ดย่าง Four Seasons ชื่อดัง

มื้อนี้จะพาไปกินไกลหน่อยคะ ไปถึง Original ของ เป็ดย่าง โฟร์ซีซั่น เลื่องชื่อที่ประเทศอังกฤษคะ หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อเป็ดโฟร์ซีซั่นกันมาเยอะ บางคนเคยกิน บางคนไม่เคยกิน วันนี้เลยเอาแต่ละเมนูทีเด็ดๆมาฝากกันคะ 

ที่ไทยนี่ก็มีให้สาขามาเปิดให้ชิมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสาขาที่ พารากอน หรือว่าที่ เมกาบางนาคะ เพื่อนๆคนไหนอยากลิ้มลองก็เชิญไปกันได้คะ ส่วนรูปข้างล่างเบ้นถ่ายที่หน้าร้านที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับคุณสามีคะ ไหนๆมาทั้งทีต้องแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระทึกหน่อย 


เป็ดย่างของโฟร์ซีซั่นนะ หนังกรอบเนื้อนุ่มอร่อยมากๆคะ น้ำเป็ดนี่สุดยอดจริงๆคะ อยากให้เพื่อนๆได้ลองชิม แล้วจะรู้ว่ามันไม่มีเป็ดย่างที่ไหนจะอร่อยเท่านี้อีกแล้ว (เว่อร์ไปป้ะ)


เมนูถัดไปเป็นหอยเชล์ตัวโตคะ (แต่พอถ่ายรูปแล้วมันดูตัวเล็ก) จริงๆแล้วตัวโตคะ สดและหวานมากๆ ถัดมานี่เป็นกุ้งล๊อบเตอร์ หรือกุ้งมังกรคะ ตัวใหญ่มากๆๆๆๆๆ เนื้อหวาน สด กรอบ สุดยอดเลย แต่เมนูนี้ที่ไทยไม่เห็นมีเลยคะ มีแต่บะหมี่กุ้งล๊อบเตอร์ เลยอดกินเลยคะ


ที่เห็นนี่เป็นเมนู เต้าหู้ทอดผัดกุ้งสับซอสไข่เค็ม อร่อยดีเหมือนกันคะ เค็มๆ มันๆ ดี แปลกๆ ไม่เคยกินคะ ไข่เค็มนี่ติดเหงือกติดฟัน ดูดกันมันเลย ต่อไปเป็นเนื้อตุ๋นหม้อดินคะ เมนูนี้หน้าตาดูดีคะ รสชาดอร่อย แต่เสียอย่างเดียว เนื้อตุ๋นมันไม่ค่อยเปื่อยคะ เหนียวๆ เคี้ยวกันเมื่อยกรามเลย เบ้นว่าเมนูเนื้อตุ๋นนี้ แถวโชคชัย 4 กินขาดคะ



หลายๆคนเริ่มน้ำลายไหลย้อย เที่ยงแล้วออกไปหาอะไรกินกันดีกว่าคะ ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น