วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ตระเวนเที่ยวสไตล์อิตาลีที่ Latoscana สวนผึ้ง


วันนี้จะพาไปตระเวนเที่ยวคะ สำหรับใครหลายๆคนที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก อาจจะแค่วันเสาร์ อาทิตย์ ก็สามารถพักผ่อนสบายๆในบรรยากาศ ของเมือง Latoscana ได้คะ บางคนอาจจะเคยไปสวนผึ้ง จ.ราชบุรี บ่อยๆ ก็จะมีหลากหลายรีสอร์ท บรรยากาศแตกต่างกันไป 

รีสอร์ทที่นี่บรรยากาศดีคะ ท่ามกลางต้นไม้ ต้นสน และดอกไม้หอม ที่ปลูกท่ามกลางบ้านพักรีสอร์ทที่ออกแบบเหมือนเมือง Latoscana ประเทศอิตาลี จริงๆ ที่นี่มีร้านอาหารชื่อ Cucina Ristorante คะ อาหารของที่นี่มีทั้งอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทยคะ รสชาดใช้ได้ ทานอาหารไปชมวิวไป มันทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจคะ วันที่เบ้นไปมีฝนตกพรำๆคะ ยิ่งทำให้ได้กลิ่นไอดินเวลาฝนตก หมอกลงนิดหน่อย ยิ่งทำให้อินกับบรรยากาศมากๆคะ ถ้าไปกับคู่รักจะเหมาะมากคะ 

วันที่เบ้นไปพักแล้วพอตื่นมาช่วงเช้า เปิดประตูออกไปจะสูดอากาศยามเช้าสักหน่อย กลิ่นดอกไม้หอมที่ปลูกทั่วทั้งรีสอร์ท ลอยมาเตะจมูก เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆคะ มองออกไปรอบๆเห็นหมอกลอยต่ำๆ พร้อมอากาศเย็นๆ มีเสียงแกะ แพะ ที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงไว้ ร้อง แบะ แบะ เป็นพักๆ บรรยากาศมันสุดยอดจริงๆคะ 


รูปถัดไปเป็นรูปภายในห้องพักคะ คนที่นอนอืดอยู่บนเตียงนั่นคือเบ้นเองคะ ตัวของบ้านพักจะเป็นอิฐทั้งหลังคะ พื้นจะเป็นปูนขัดมันเปลือยๆ เวลาเปิดแอร์แล้ว มันเย็นจับใจจริงๆ ตัวของบ้านพักด้านข้างจะมีบันไดขึ้นไปยังหลังคา เพื่อขึ้นไปชมวิวมุมสูงคะ สวยมากๆ เพราะเห็นบ้านพักหลายๆแนว คละสีโทนเหลืองส้ม สลับกันไป บนหลังคานี่มีชิงช้าให้นั่งเล่นเพื่อชมบรรยากาศมุมสูงด้วยนะคะ



ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเวลาไม่มากนัก สักวันสองวัน และอยากไปสูดอากาศฟอกปอดรับอากาศบริสุทธิ์ กับที่พักที่คนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติและขุนเขา ที่นี่ก็น่าจะเป็นอีกที่ ที่เหมาะจะไปพักผ่อนคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น