วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

เพิ่มน้ำหนักกับขนมเค้กแสนอร่อย




เช้านี้เพื่อนๆ คงกินข้าวเช้ากันแล้ว แต่มันจะไม่ครบสูตรนะคะ ถ้าไม่มีขนมหวานตกถึงท้อง เชื่อว่าหลายๆคนเห็นแล้วคงต้องน้ำลายไหลกันแน่ๆ วันนี้เบ้นเอา Review ขนมมากฝากคะ สำหรับใครหลายๆคนที่ชื่นชอบในการทานขนม ถ้าไปยังที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เบ้นคอนเฟิร์ม!

โดยปกติแล้วช่วงหลังๆเริ่มอ้วน ไม่ค่อยจะกินขนมเค้กสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ขนมน่ากินเหลือเกิน พร้อมกินหอมเย้ายวน มันทนไม่ไหวจริงๆคะ เลยขอลิ้มลองสักคำสองคำ (หลายชิ้นทีเดียว) ร้านของขนมที่เห็นนี้อยู่ในย่านใจกลางกรุงคะ ซึ่งก็คือ "Marriott Hotel" ที่สุขุมวิท 57 คะ ซึ่งชื่อร้านก็ชื่อเดียวกับถนนเลยคะ คือ "57 Street" ถ้าเพื่อนๆคนไหนกลัวรถติด แนะนำ BTS เลยคะ ลงที่สถานีทองหล่อ ตัวโรงแรมห่างหากรถไฟฟ้าแค่ 100 เมตรเองคะ

ขนมของที่ 57 street ของ Marriott Hotel อยู่ในส่วนของบุฟเฟ่ห์คะ คือเพื่อนๆกินไปเลย เอาให้คลานกลับบ้าน กินได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนคะ ในส่วนของขนมจะมีห้องที่จัดสำหรับขนมโดยเฉพาะคะ ครั้งแรกที่กินอาหารเสร็จแล้วเดินเข้าไปจะหาขนมทาน ถึงกับอึ้งคะ ห้องนี้มีแต่ขนมทั้งนั้น มองไปทางไหนก็ขนม ละลานตาไปหมด สีสันน่ากิน กลิ่นหอมอบอวนด้วยกลิ่นเค้กไปทั่วทั้งห้อง

นี่มีหลากหลายคะ ทั้งขนมไทยและขนมเค้กคะ มีทั้งแกงบวดฟักทอง ทองหยิบ ทองหยอด ยันถึง แพนนาคอตต้า แม้กระทั่ง ชีสเค้กที่หลากหลายรสชาดคะ มีประมาณ 20 กว่าชนิดคะ เยอะมากๆ เลือกกินตามสะดวกเลย เหมือนตกอยู่ในภวังค์คะ สำหรับเบ้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ มันก็สายไปแล้วคะ ต้องปลดกระดุมกางเกง พร้อมกับความรู้สึกที่กลับมาพร้อมสติว่า "ฉันได้ทำอะไรลงไปเนี่ย" หลังจากที่เห็นเศษซากขนม พร้อมกันจานที่วางซ้อนกันตรงหน้า T_T 

ยังไม่หมดนะคะ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ขนมหวานที่เด็ดดวงอย่างเดียว แต่ยังมีอีกอย่างที่เด็ดไม่แพ้กันคะ จะเป็นอะไรนั้น ติดตามตอนต่อไปคะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น